QUI ĐỊNH CHUNG

 07:48 04/03/2024        Lượt xem: 475

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)
(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

QUY ĐỊNH VÀ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG WEBSITE

WWW.DENBAOHIEU.VN

  • Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng web

  • Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
  • Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể đặt đơn hàng trên web trong khuôn khổ quy định và quy chế sử dụng đã đề ra.
  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.
  • Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.
  • Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, bạn phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do bạn không tuân thủ quy định.

Ý kiến khách hàng
  • Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

1. Những quy định chung

1.1. Quy chế :

Bản Quy chế này áp dụng cho www.denbaohieu.vn và thành viên đăng ký sử dụng, tham gia mua các sản phẩm và các chương trình khuyến mại được quảng bá trên website: www.denbaohieu.vn www.denbaohieu.vn  do Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến là đơn vị chủ quản. Thành viên tham gia đặt hàng trên www.denbaohieu.vn là cá nhân có nhu cầu đặt mua các sản phẩm được quảng bá trên trang  www.denbaohieu.vn. Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được  www.denbaohieu.vn chính thức công nhận tài khoản hợp lệ.

Khi bạn đăng ký là thành viên của  www.denbaohieu.vn, Thành viên hiểu rằng:

– Thành viên có thể đặt mua hàng hóa theo đúng giá

– Thành viên có thể đặt mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác

– Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát việc sử dụng các tài khoản của mình, Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên chịu trách nhiệm mọi thông tin cá nhân có liên quan kể cả việc sử dụng tài khoản của mình,và Thành viên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất cứ ai được Thành viên cho phép truy cập vào nó.

– Thành viên đại diện cho rằng bạn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin Thành viên gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, và rằng tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia giao dịch trên  www.denbaohieu.vn  phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của www.denbaohieu.vn.

1.2. Quy trình giao dịch

www.denbaohieu.vn sẽ đăng sản phẩm và các chương trình khuyến mại lên website www.denbaohieu.vn các cá nhân hoặc tổ chức hoặc công ty nếu xét thấy phù hợp với nhu cầu của mình muốn đặt mua sản phẩm thì đặt hàng từ www.denbaohieu.vn bằng phương thức gọi trực tiếp hoặc đặt hàng trên website:  www.denbaohieu.vn  :

Cách đặt hàng thanh toán trên website như sau: bằng phương thức (COD /Cash on delivery) giao hàng nhận tiền.

– Bước 1: Khách hàng đặt hàng bằng cách chọn sản phẩm muốn mua đặt hàng ,xong vào đơn hàng xem lại chính xác sản phẩm mua rồi chọn mua

– Bước 2: Khách hàng xác thực lại thông tin cần thanh toán cũng như địa chỉ giao hàng rồi chọn mục  "Tôi đồng ý mua hàng với các qui định của www.denbaohieu.vn" sau khi xem xong điều khoản thỏa thuận đặt hàng. Thông tin đơn hàng của quý khách sẽ được gửi tới Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến và chờ xác nhận.

– Bước 3:  Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến sẽ xem và xác nhận thông tin khách hàng bằng cách gọi điện thoại hoặc gửi email tới khách hàng sau đó duyệt đơn hàng ( chấp nhận hay không chấp nhận);

– Bước 4:  Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến sẽ liên hệ với đơn vị chuyển phát nhanh giao hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp và theo thỏa thuận đặt hàng tại website chúng tôi quy định.

– Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán

1.3. Đảm bảo an toàn giao dịch

Chúng tôi sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các Thành viên tham gia  www.denbaohieu.vn  lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết với khách hàng như sau:

a) Bảo vệ và việc hỗ trợ cho thành viên, hệ thống của www.denbaohieu.vn được thiết kế để thành viên có thể không đặt hàng cho đến khi thành viên an toàn thoát khỏi chế độ đặt hàng;

b) Ngay sau khi thành viên vào quá trình đặt hàng trình duyệt của thành viên sẽ đi vào chế độ an toàn. Dữ liệu liên quan đến đặt hàng của thành viên, thông tin cá nhân của thành viên và chi tiết thanh toán sẽ đi qua tất cả các máy chủ của chúng tôi với hình thức mã hóa. Ngay sau khi thành viên đặt hàng đã hoàn thành thành viên nên thoát khỏi chế độ an toàn.

c) Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng Email, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc Email.

d) Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

e) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi cơ quan pháp luật yêu cầu.

1.4. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng,  www.denbaohieu.vn  cung cấp cho Người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia đặt mua hàng hóa và dịch vụ trên Website, đảm bảo Người tiêu dùng đặt mua hàng hóa được an toàn.

www.denbaohieu.vn  yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên www.denbaohieu.vn  và Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

– Thành viên nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm đang khuyến mại trên Website www.denbaohieu.vn về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ, cụ thể: điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán và các thông tin có liên quan trước khi “đặt hàng”

– Thành viên nên xem thỏa thuận đặt hàng và chính sách bảo hành trước khi đặt hàng.

– Bên dưới mỗi sản phẩm đăng bán có phần “bình luận”, thành viên (người tiêu dùng) có thể phản ánh ý kiến của mình liên quan đến sản phẩm hay chương trình khuyến mãi hãy đăng trên www.denbaohieu.vn , và www.denbaohieu.vn  sẽ có phản hồi đối với các ý kiến của các thành viên

1.5. Quản lý thông tin xấu

a) Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến địa chỉ 473A - KV.Thạnh Hưng - P.Thường Thạnh - Q.Cái Răng - TP.Cần Thơ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

b) Thành viên không sử dụng dịch vụ của www.denbaohieu.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của www.denbaohieu.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

c) Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website  www.denbaohieu.vn  dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của www.denbaohieu.vn .

1.6. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên Website giao dịch

Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

www.denbaohieu.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể đặt mua sản phẩm được thì các Thành viên thông báo cho www.denbaohieu.vn qua địa chỉ Email: cskdhoangyen@gmail.com hoặc gọi điện tới số 0938.809.891. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, www.denbaohieu.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được người quản trị Website, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do người quản trị Website gây ra.

2. Một số quyền và trách nhiệm

2.1. Quyền của www.denbaohieu.vn

www.denbaohieu.vn sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức giá ưu đãi đến người dùng.

www.denbaohieu.vn có quyền xóa những thông tin khách hàng cung cấp với nội dung phản động, kích động, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục trên website

www.denbaohieu.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của www.denbaohieu.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên www.denbaohieu.vn  .

– Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của bạn vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

– Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho bạn. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã bị thanh toán.

2.2. Trách nhiệm của www.denbaohieu.vn

www.denbaohieu.vn sẽ tư vấn cho các thành viên thực hiện quá trình mua sản phẩm,thông tin sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi trên website: www.denbaohieu.vn.

3. Quyền và nghĩa vụ của thành viên

3.1. Quyền của thành viên

– Đối với các thành viên tham gia đặt hàng trên web : www.denbaohieu.vn sẽ được đăng ký miễn phí.

– Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do www.denbaohieu.vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên www.denbaohieu.vn .Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên  www.denbaohieu.vn  hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

– Thành viên có quyền đóng góp ý kiến về Website của Cơ sở kinh doanh Hoàng Yến trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho www.denbaohieu.vn theo địa chỉ liên lạc được công bố trên Website.

3.2. Nghĩa vụ của thành viên

– Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ về mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho www.denbaohieu.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

– Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho www.denbaohieu.vn là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên  www.denbaohieu.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

– Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của www.denbaohieu.vn  vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của www.denbaohieu.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

– Thành viên không được hành động gây mất uy tín của www.denbaohieu.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của www.denbaohieu.vn.

4. Quy định chấm dứt thỏa thuận
 

4.1. Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm Quy Định sử dụng trang web, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của bạn vĩnh viễn. Nếu bạn không hài lòng với trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của www.denbaohieu.vn thì biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng làm việc với chúng tôi.

4.2. Địa chỉ liên lạc chính thức của www.denbaohieu.vn là:

CƠ SỞ KINH DOANH HOÀNG YẾN

473A-Khu vực Thạnh Hưng - Phường Thường Thạnh- Quận Cái Răng - Tp.Cần Thơ

Điện thoại: 02923.846.255 - Fax: 02923.846.255

Bài viết liên quan
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

 07:48 04/03/2024

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 07:48 04/03/2024

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

Các quy định - Chính sách

QUI ĐỊNH CHUNG

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

(áp dụng từ ngày 28/03/2017)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập 2
  • Hôm nay 144
  • Tháng này 8474
  • Tổng truy cập 118266
Đối tác khách hàng